Chính sách đổi trả

Các trường hợp đổi trả hàng

Quý khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Quý khách vui lòng đồng kiểm trước khi nhận hàng và xác nhận tình trạng với nhân viên vận chuyển. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp giấy tờ liên quan chứng minh các sai sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Điều kiện đổi hàng

– Có thông tin mua hàng trên hệ thống.

– Áp dụng 1 lần đổi / 1 đơn hàng và trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn với mặt hàng đã mua. ATHENA không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

Các trường hợp từ chối đổi trả hàng  

– Sản phẩm đã quá thời gian được đổi hàng

– Lý do không hài lòng, thay đổi ý kiến hoặc các lý do tương tự

– Các sản phẩm tặng theo các chương trình quà tặng, giảm giá, khuyến mại…

Chính sách hoàn tiền

– Chỉ hoàn tiền khi sản phẩm hết hàng không thể giao cho khách.

– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)